Chuyển đến nội dung chính

Thông tin cần biết về trường Nhật ngữ Subaru

Thông tin cần biết về trường Nhật ngữ Subaru

Trường Nhật ngữ Subaru luôn là sự lựa chọn đúng đắn cho các bạn sinh viên quốc tế khi muốn du học Nhật bản. Namchauims sẽ đồng hành cùng các bạn trong việc tìm hiểu về ngôi trường độc đáo này.

Giới thiệu sơ lược

Trường được xây dựng ngay tại trung tâm tỉnh Gifu – Nhật bản, chỉ cách trung tâm thành phố Nogoya 35 phút đi tàu. Xung quanh trường rất thuận tiện, có nhiều khu trung tâm thương mại, mua sắm và các nhà máy.

Nhiều du học sinh đã lựa chọn trường Nhật ngữ Suburu là một trong những trường năm trong top có đội ngũ giáo viên giỏi, với khả năng nói được nhiều thứ tiếng, luôn giúp đỡ các bạn sinh viên sớm làm quen và hòa đồng với cuộc sống mới.

Chương trình giảng dạy, nhà trường có hỗ trợ định hướng tương lai cho các bạn sinh viên. Bên cạnh đó, trường còn có nhiều câu lạc bộ giúp du học sinh hiểu hơn về con người, văn hóa nhật. Đặc biệt, trường có liên kết chặt chẽ với các công ty, xí nghiệp giúp cho học sinh, sinh viên tìm được việc trong khoảng thời gian chờ tốt nghiệp. Tạo điều kiện cho du học sinh được gia hạn visa ở lại Nhật Bản học và làm việc.


Cộng việc làm thêm cho các bạn đang có ý định du học Nhật bản theo diện vừa học vừa làm đa dạng, tùy theo mong muốn và năng lực tiếng Nhật của bạn. Các công việc dành cho du học sinh thường khá nhẹ nhàng với mức lương ổn định tầm 1000 USD – 1500 USD / tháng như lắp rắp thiết bị điện tử, ô tô, đóng gói thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe cộng đồng, trồng trọt tại các nông trại.

Thời gian nhập học : 1 năm có 4 kỳ nhập học là tháng 1, 4, 7, 10

Học phí: 69,5 man / năm bao gồm

  • Phí xét hồ sơ: 20,000 yên
  • Phí nhập học: 51,000 yên
  • Học phí 580,000 yên
  • Giáo trình: 44,000 yên

Chi phí cho ký túc xá gồm

  • Tiền nhập ký túc xá: 30,000 yên
  • Tiền nhà 3 tháng: 54,000 yên
  • Bảo hiểm, chăn gối: 14,000 yên

Các bạn hãy nhanh tay đăng ký đi du học Nhật Bản tại trường Nhật Ngữ Subaru để thực hiện giấc mơ và đam mê của mình.
------------
Mọi thông tin chi tiết xin liên đến Trung tâm tư vấn du học Nhật Bản tại Hà Nội Namchauims
  • Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà LHPN, số 7 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 1900 1582

-------------
Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để chuyển từ visa du học Nhật sang visa đi làm

Du học sinh sau khi du học Nhật Bản thường có ý muốn được ở lại làm việc tại đây luôn và điều kiện mà các bạn bắt buộc phải làm đó là chuyển đổi từ visa du học sang visa đi làm. Vậy các bước thực hiện lần lượt như thế nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay! Điều kiện chuyển visa du học sang đi làm tại Nhật Bản Để có chuyển chuyển visa du học Nhật Bản, đầu tiên bạn phải có đủ điều kiện về bằng cấp và công việc phù hợp. Điều này đồng nghĩa với việc nếu bạn chưa có bằng cấp hoặc chưa xin được việc thì sẽ không thể chuyển visa được. Quy trình sẽ trải qua 3 bước chính như sau: Xin được việc làm tại công ty Nhật Làm thủ tục chuyển đổi visa du học Nhật Bản sang đi làm Nhận visa và chính thức đi làm tại công ty Nhật Bản Nhiều bạn do không hiểu kỹ quy trình chỉ nghĩ là chuyển visa du học sang đi làm, sau đó tìm tuỳ tiện một công việc đối phó. Tuy nhiên việc này không thể giúp bạn có được một công việc tốt mà có thể còn khiến cho bạn làm mất đi cơ hội được làm việc tại

Bật mí 5 cách nghe tiếng Nhật hiệu quả nhất

Để việc luyện nghe tiếng nhật của bạn tốt hơn, trung tâm tư vấn du học Nhật Bản tại Hà Nội sẽ giới thiệu đến bạn một số phương pháp luyện nghe tiếng Nhật hiệu quả nhất, đừng bỏ qua nhé! Tập trung luyện nghe bảng chữ cái tiếng nhật Việc bạn cần làm đầu tiên là tập nghe từng bảng chữ cái thông dụng, vì đó là nền tảng cơ bản, bước đầu tiên để bạn quen dần với tiếng Nhật. Việc nghe đi nghe lại các bảng chữ cái giúp bạn nhớ rõ các cách phát âm của từng chữ. Cách này vừa tập cho bạn cách đọc, vừa phát triển kỹ năng nghe của bạn, giúp bạn nhận ra những từ ngữ chỉ qua 1 lần nghe. ****  Có thể bạn quan tâm:  Du học Nhật Bản ngành quản trị kinh doanh tại sao không Luyện nghe tiếng nhật thường xuyên, hằng ngày  Khi mới học nghe tiếng Nhật, giai đoạn này cần nghe cho quen ngôn ngữ. Cố gắng dành ra 1 đến 2 tiếng đều đặn mỗi ngày. Cố gắng tập luyện nghe hội thoại tiếng nhật trên các trang youtube, điều này giúp bạn biết cách nhận ra cách phát âm của người bản xứ tr

Một tháng du học sinh tại Nhật có thể kiếm được bao nhiêu

Là một du học sinh, khi du học Nhật Bản chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua được cám dỗ về công việc làm thêm đúng không nào. Nhiều bạn nghe đâu đó rằng mức lương làm thêm tại Nhật rất cao càng khiến các bạn muốn đi làm thêm. Vậy thực hư số tiền mà bạn làm thêm tại Nhật Bản như thế nào? Cùng tìm hiểu nhé! Theo ước tính khoảng 75% sinh viên quốc tế được tài trợ tư nhân tại Nhật Bản đang làm việc bán thời gian với nhiều mục đích khác nhau như rèn luyện kỹ năng hoặc nhiều hơn cả là kiếm thêm thu nhập. Mức lương được nói đến dưới đây là mức lương tối thiểu, nó còn tuỳ thuộc vào công việc mà bạn làm là gì, nếu là giảng dạy ngôn ngữ, mô hình hóa, cộng với các công việc có yêu cầu cao hơn thì đương nhiêu con số này sẽ cao hơn. Mức lương tối thiểu trung bình (thay đổi một chút tùy theo khu vực) là khoảng 800 yên. Mức thu nhập này được coi là khá ổn đối với với các bạn làm thêm.  Nếu bạn làm việc ở các quận bận rộn nằm ở trung tâm Tokyo, hãy mong đợi mức lương từ 900 đến 1000 yên mộ