Chuyển đến nội dung chính

Tại sao nên đi du học Nhật Bản kỳ tháng 7?


Như chúng ta đã biết du học Nhật Bản có thể nhập học vào 4 kỳ đó là kỳ tháng 1, kỳ tháng 4, kỳ tháng 7 và kỳ tháng 10. Mỗi kỳ sẽ có những đặc điểm riêng biệt khác nhau và trong ngày hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu về kỳ tháng 7 du học Nhật Bản để xem có điều gì đặc biệt không nhé!

Tại sao nên chọn kỳ học tháng 7 khi đi du học Nhật Bản?

Du học Nhật Bản kỳ tháng 7 đồng nghĩa với việc các bạn sinh viên sẽ có thời gian học tiếng là 1 năm 9 tháng, đây có thể được coi là một khoảng thời gian hợp lý để các bạn có thời gian học tập thành thạo tiếng Nhật hơn và chuẩn bị thật tốt cho việc thi lên chuyên ngành của mình.

===> Tìm hiểu thêm du học nhật bản bao lâu

Nhập học vào tháng 7, các bạn cũng sẽ không bị gián đoạn về việc học tập. Đặc biệt với các bạn mới tốt nghiệp cấp 3, đại học hay cao học thì đây là khoảng thời gian các bạn đã kết thúc chương trình học tập ở trong nước. Và tất nhiên du học vào khoảng thời gian này thì việc học tập của các bạn sẽ được liền mạch hơn.


Bên cạnh đó thì du học nhật bản kỳ tháng 7 bạn có thể đón mùa hè ở đất nước mặt trời mọc. Khí hậu lúc này khá giống ở Việt Nam nên bạn sẽ dễ dàng thích nghi và không bị sốc về mặt thời tiết. Ngoài ra mùa hè ở Nhật có rất nhiều lễ hội đa dạng và phong phú nên bạn có thể tha hồ được trải nghiệm nhé!

Tháng 7 là thời gian lý tưởng mà các trường thường tổ chức các hoạt động ngoại khoá dành cho sinh viên, nếu bạn nhập học vào thời gian này thì chắc chắn sẽ được tham gia vào các hoạt động này của trường.

Kỳ học tháng 7 được coi như là học kỳ hè, áp lực học tập không nhiều và đặc biệt thời gian này sinh viên cũng có kỳ nghỉ hè khoảng 2 – 3 tuần và bạn có thể tranh thủ thời gian này đi làm thêm hoặc khám phá thêm về đất nước mặt trời mọc.

Một số lưu ý khi du học Nhật Bản kỳ tháng 7

Các bạn làm hồ sơ cần chú ý làm càng sớm càng tốt để không bị cập rập và tránh được những sai sót trong quá trình làm hồ sơ.

Bạn có thể gặp khó khăn trong việc tìm chỗ ở nếu nhập học kỳ tháng 7, vì vậy hãy cố gắng liên hệ sớm với nhà trường xem ký túc xá còn chỗ trống hay không nhé!

Sẽ có một số trường học không tuyển sinh vào kỳ học tháng 7 nên sợ lựa chọn của bạn có thể bị hạn chế. Nên tìm hiểu thông tin về kỳ tuyển sinh của các trường mà bạn muốn theo học trước khi làm hồ sơ.


Một số trường Nhật ngữ uy tín tuyển sinh kỳ tháng 7

·      Trường Nhật ngữ An Language school với 3 cơ sở đều nằm ở Tokyo Nhật Bản

·      Trường Nhật ngữ Jin Tokyo

·      Trường Nhật Ngữ JIN Tokyo

Có thể nói du học Nhật Bản kỳ tháng 7 mang đến cho các bạn sinh viên khá nhiều điều hấp dẫn và sự thuận lợi. Hy vọng với những chia sẻ trên đây bạn có thể dễ dàng hơn trong việc quyết định du học Nhật Bản vào tháng 7. Chúc các bạn học tập thật tốt tại xứ sở hoa anh đào. 

===> Đừng bỏ qua: chọn thành phố nào khi du học tại nhật bản 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top những trường đào tạo ngành du lịch tốt nhất Nhật Bản

Du học Nhật Bản ngành du lịch nên chọn trường nào là câu hỏi mà rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên quan tâm. Với sự phát triển tiềm năng của ngành du lịch hiện nay thì bên cạnh việc thu hút đông đảo du khách nước ngoài, hằng năm Nhật cũng thu hút rất nhiều các bạn du học sinh đến tham gia học tập về ngành học này. Trường cao đẳng du lịch Tokyo Là ngôi trường đào tạo về ngành du lịch hàng đầu tại Nhật Bản và rất có tiếng tăm. Tại đây có chất lượng đào tạo thuộc vào loại tốt nhất. Trường có vị trí rất thuận lợi khi nằm tại thành phố Tokyo sầm uất nhất Nhật Bản. Hơn nữa, trường đại học này còn thu hút các sinh viên quốc tế bởi chế độ học bổng, miễn giảm học phí, tạo điều kiện cho những ai muốn liên thông lên đại cho sau khi tốt nghiệp 2 năm cao đẳng. Cho đến nay, đã có 99,8% sinh viên ra trường tìm được việc làm, trong đó có hơn 3200 sinh viên đã tốt nghiệp tại trường đã hoạt động trong lĩnh vực ngành du lịch …. ==> Tìm hiểu Những lý do nên đi du học Nhật Bản là gì

Làm thế nào để chuyển từ visa du học Nhật sang visa đi làm

Du học sinh sau khi du học Nhật Bản thường có ý muốn được ở lại làm việc tại đây luôn và điều kiện mà các bạn bắt buộc phải làm đó là chuyển đổi từ visa du học sang visa đi làm. Vậy các bước thực hiện lần lượt như thế nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay! Điều kiện chuyển visa du học sang đi làm tại Nhật Bản Để có chuyển chuyển visa du học Nhật Bản, đầu tiên bạn phải có đủ điều kiện về bằng cấp và công việc phù hợp. Điều này đồng nghĩa với việc nếu bạn chưa có bằng cấp hoặc chưa xin được việc thì sẽ không thể chuyển visa được. Quy trình sẽ trải qua 3 bước chính như sau: Xin được việc làm tại công ty Nhật Làm thủ tục chuyển đổi visa du học Nhật Bản sang đi làm Nhận visa và chính thức đi làm tại công ty Nhật Bản Nhiều bạn do không hiểu kỹ quy trình chỉ nghĩ là chuyển visa du học sang đi làm, sau đó tìm tuỳ tiện một công việc đối phó. Tuy nhiên việc này không thể giúp bạn có được một công việc tốt mà có thể còn khiến cho bạn làm mất đi cơ hội được làm việc tại

Bật mí 5 cách nghe tiếng Nhật hiệu quả nhất

Để việc luyện nghe tiếng nhật của bạn tốt hơn, trung tâm tư vấn du học Nhật Bản tại Hà Nội sẽ giới thiệu đến bạn một số phương pháp luyện nghe tiếng Nhật hiệu quả nhất, đừng bỏ qua nhé! Tập trung luyện nghe bảng chữ cái tiếng nhật Việc bạn cần làm đầu tiên là tập nghe từng bảng chữ cái thông dụng, vì đó là nền tảng cơ bản, bước đầu tiên để bạn quen dần với tiếng Nhật. Việc nghe đi nghe lại các bảng chữ cái giúp bạn nhớ rõ các cách phát âm của từng chữ. Cách này vừa tập cho bạn cách đọc, vừa phát triển kỹ năng nghe của bạn, giúp bạn nhận ra những từ ngữ chỉ qua 1 lần nghe. ****  Có thể bạn quan tâm:  Du học Nhật Bản ngành quản trị kinh doanh tại sao không Luyện nghe tiếng nhật thường xuyên, hằng ngày  Khi mới học nghe tiếng Nhật, giai đoạn này cần nghe cho quen ngôn ngữ. Cố gắng dành ra 1 đến 2 tiếng đều đặn mỗi ngày. Cố gắng tập luyện nghe hội thoại tiếng nhật trên các trang youtube, điều này giúp bạn biết cách nhận ra cách phát âm của người bản xứ tr