Chuyển đến nội dung chính

Khám phá trường đại học Ochanomizu tại Nhật Bản

Nhằm thực hiện ước mơ học tập và làm việc với những tri thức mới lạ, độc đáo. Nhật bản đang là quốc gia được nhiều sinh viên quốc tế du học nhật bản lựa chọn trên con đường tạo dựng thành công, tương lai của mình. Namchauims sẽ cung cấp cho bạn các thông tin về ngôi trường đại học Ochanomizu.

Khám phá trường đại học Ochanomizu tại Nhật Bản

Giới thiệu về trường đại học Ochanomizu

Được thành lập vào năm 1875, trường đại học Ochanomizu có chương trình giáo dục tập trung vào sự phát triển đặc biệt của các nhà lãnh đạo nữ, có khả năng làm chủ và phá vỡ vùng đất mới khi tham gia hoạt động xã hội.

Với chất lượng đào tạo được tập trung vào 3 nguyên tắc cơ bản là kiến thức, tư duy bình luận và sự khoan dung. Tầm quan trọng của phẩm chất cá nhân đã tạo nên sự vững chắc cho việc học tập và nâng cao chuyên ngành, sử dụng học tập để có cái nhìn thích hợp và thể hiện sự tôn trọng người khác.

Vào năm 2008, trường đại học Ochanomizu đã bắt đầu cải cách chương trình giáo dục năm 2011. Trường bắt đầu một hệ thống chương trình nhiều khóa học tự chọn, nhằm cơ cấu lại các chương trình vững chắc ở cấp bằng cử nhân.

Mục đích của chương trình đào tạo tại Ochanomizu tạo điều kiện cho sinh viên phát triển rộng khi tiếp cận sự việc và kiểm tra các sự viện từ nhiều góc độ, giải quyết trong khả năng lĩnh vực chuyên ngành của mình.

Chương trình đào tạo tại trường đại học Ochanomizu

Là nhóm trường chuyên ngành văn, ngoại ngữ, sư phạm. Chương trình giảng dạy của trường bao gồm một chương trình thiết kế hướng nghiệp và chương trình phát triển lãnh đạo, như là một phần của những nỗ lực hiện tại để tăng cường giáo dục lãnh đạo quốc tế.

Các ngành học tại Ochanomizu

1, nghệ thuật tự do và nhân văn gồm triết học, đạo đức, lịch sử nghệ thuật, lịch sử, địa lý
2, Ngôn ngữ và văn hóa: ngôn ngữ và văn học Nhật bản, ngôn ngữ và văn hóa Trung Quốc, ngôn ngữ và văn hóa Anh, ngôn ngữ và văn hóa Pháp.
3, Khoa học xã hội và nhân văn: xã hội học, khoa học giáo dục, tâm lý
4, Nghệ thuật biểu diễn: khiêu vũ, âm nhạc
5, Toán học
6, Vật lý
7, Hóa học
8, Sinh học
9, Thông tin khoa học
10, Khoa học dinh dưỡng và thực phẩm
11, Khoa học môi trường con người
12, Nghiên cứu con người phát triển tâm lý học
13, Khoa học xã hội và nghiên cứu gia đình

Hiện tại, thư viện của trường đại học Ochanomizu có khoảng 6,000 đầu sách và 14,000 tiêu đề báo chí gồm các tài liệu nghiên cứu về các lĩnh vực chuyên ngành.

Học phí tại trường đại học Ochanomizu là 535,800 Yên / Năm ;  Nhà ở, ký túc xá 282,000 yên / Năm.

Xem thêm: du học nhật bản có cần phỏng vấn không tại http://namchauims.com/du-hoc-nhat-ban-co-can-phong-van-khong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top những trường đào tạo ngành du lịch tốt nhất Nhật Bản

Du học Nhật Bản ngành du lịch nên chọn trường nào là câu hỏi mà rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên quan tâm. Với sự phát triển tiềm năng của ngành du lịch hiện nay thì bên cạnh việc thu hút đông đảo du khách nước ngoài, hằng năm Nhật cũng thu hút rất nhiều các bạn du học sinh đến tham gia học tập về ngành học này. Trường cao đẳng du lịch Tokyo Là ngôi trường đào tạo về ngành du lịch hàng đầu tại Nhật Bản và rất có tiếng tăm. Tại đây có chất lượng đào tạo thuộc vào loại tốt nhất. Trường có vị trí rất thuận lợi khi nằm tại thành phố Tokyo sầm uất nhất Nhật Bản. Hơn nữa, trường đại học này còn thu hút các sinh viên quốc tế bởi chế độ học bổng, miễn giảm học phí, tạo điều kiện cho những ai muốn liên thông lên đại cho sau khi tốt nghiệp 2 năm cao đẳng. Cho đến nay, đã có 99,8% sinh viên ra trường tìm được việc làm, trong đó có hơn 3200 sinh viên đã tốt nghiệp tại trường đã hoạt động trong lĩnh vực ngành du lịch …. ==> Tìm hiểu Những lý do nên đi du học Nhật Bản là gì

Làm thế nào để chuyển từ visa du học Nhật sang visa đi làm

Du học sinh sau khi du học Nhật Bản thường có ý muốn được ở lại làm việc tại đây luôn và điều kiện mà các bạn bắt buộc phải làm đó là chuyển đổi từ visa du học sang visa đi làm. Vậy các bước thực hiện lần lượt như thế nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay! Điều kiện chuyển visa du học sang đi làm tại Nhật Bản Để có chuyển chuyển visa du học Nhật Bản, đầu tiên bạn phải có đủ điều kiện về bằng cấp và công việc phù hợp. Điều này đồng nghĩa với việc nếu bạn chưa có bằng cấp hoặc chưa xin được việc thì sẽ không thể chuyển visa được. Quy trình sẽ trải qua 3 bước chính như sau: Xin được việc làm tại công ty Nhật Làm thủ tục chuyển đổi visa du học Nhật Bản sang đi làm Nhận visa và chính thức đi làm tại công ty Nhật Bản Nhiều bạn do không hiểu kỹ quy trình chỉ nghĩ là chuyển visa du học sang đi làm, sau đó tìm tuỳ tiện một công việc đối phó. Tuy nhiên việc này không thể giúp bạn có được một công việc tốt mà có thể còn khiến cho bạn làm mất đi cơ hội được làm việc tại

Bật mí 5 cách nghe tiếng Nhật hiệu quả nhất

Để việc luyện nghe tiếng nhật của bạn tốt hơn, trung tâm tư vấn du học Nhật Bản tại Hà Nội sẽ giới thiệu đến bạn một số phương pháp luyện nghe tiếng Nhật hiệu quả nhất, đừng bỏ qua nhé! Tập trung luyện nghe bảng chữ cái tiếng nhật Việc bạn cần làm đầu tiên là tập nghe từng bảng chữ cái thông dụng, vì đó là nền tảng cơ bản, bước đầu tiên để bạn quen dần với tiếng Nhật. Việc nghe đi nghe lại các bảng chữ cái giúp bạn nhớ rõ các cách phát âm của từng chữ. Cách này vừa tập cho bạn cách đọc, vừa phát triển kỹ năng nghe của bạn, giúp bạn nhận ra những từ ngữ chỉ qua 1 lần nghe. ****  Có thể bạn quan tâm:  Du học Nhật Bản ngành quản trị kinh doanh tại sao không Luyện nghe tiếng nhật thường xuyên, hằng ngày  Khi mới học nghe tiếng Nhật, giai đoạn này cần nghe cho quen ngôn ngữ. Cố gắng dành ra 1 đến 2 tiếng đều đặn mỗi ngày. Cố gắng tập luyện nghe hội thoại tiếng nhật trên các trang youtube, điều này giúp bạn biết cách nhận ra cách phát âm của người bản xứ tr