Chuyển đến nội dung chính

Khám phá thông tin về trường đại học Sophia

Ở nhật bản, có rất nhiều trường đại học giúp cho các bạn sinh viên quốc tế dễ dàng lựa chọn hơn trong việc lựa chọn trường học phù hợp với năng lực. Namchauims sẽ cùng bạn khám phá trường đại học Sophia khi đi du học Nhật Bản.

Giới thiệu về trường đại học Sophia

Khám phá thông tin về trường đại học Sophia

Thành lập vào năm 1913 tại Chiyoda, Tokyo. Trường đại học Sophia là một trong những trường đại học hàng đầu tại Nhật Bản, điểm đến lý tưởng của sinh viên trong nước và du học sinh trên thế giới.

Trường đại học Sophia có nhiều chương trình trao đổi với nhiều sinh viên trường đại học nổi tiếng khác trên thế giới như đại học Sogang, Yale, hay đại học Hong Kong. Sophia được biết đến với phương thức giáo dục theo nhóm ít người. Bình quân một giáo viên chủ nhiệm chỉ quan khoảng 22 sinh viên, đây là tỉ số thấp so với các trường đại học. 

Với tư cách đào tạo để có thể tiếp cận từng cá nhân, nâng cao kiến thức, hỗ trợ được nhiều hơn đến từng sinh viên.

Mặt khác, trường đại học sophia còn được biết đến là một trong những trường đại học có quan hệ giao lưu quốc tế lớn nhất Nhật Bản. 17% giảng viên tại trường là người nước ngoài đến từ nhiều nước trên thế giới, một số khoa và ngành nghiên cứu có thể lấy bằng học vị tiếng Anh.

Trường còn ký hiệp định để có thể giao lưu với trí thức quốc tế với hơn 140 trường đại học nước ngoài, mời giảng viên nước ngoài đến dạy, mỗi năm đón gần 900 du học sinh đến từ 60 nước, gửi đi 450 đi du học.

Chương trình đào tạo của trường đại học Sophia

Khoa
Chuyên ngành
Khoa Thần học
 + Thần học
Khoa Văn học
+ Triết học
+ Sử học
+ Quốc văn
+ Đức văn
+ Anh văn
+ Pháp văn
+ Tạp chí
Khoa tổng hợp nhân văn
+ Giáo dục
+ Tâm lý
+ Xã hội
+ Phúc lợi xã hội
Khoa luật
+ Pháp luật
+ Luật quan hệ quốc tế
+ Luật môi trường trái đất
Khoa kinh tế
+ Kinh tế
+ Kinh doanh
Khoa quốc tế học
+ Tiếng Anh
+ Tiếng Đức
+ Tiếng Pháp
+ Tiếng Espana
+ Tiếng Nga
+ Tiếng Bồ Đào Nha
+ Lĩnh vực chuyên môn nghiên cứu quan hệ quốc tế
+ Lĩnh vực chuyên môn nghiên cứu ngôn ngữ học
+ Lĩnh vực chuyên môn nghiên cứu văn hóa Asia
Khoa giáo dưỡng quốc tế
+ Khoa giáo dưỡng quốc tế
Khoa công nghệ
+ Công nghệ sinh mạng vật chất
+ Công nghệ kỹ năng sáng tạo
+ Công nghệ thông tin

Đến với namchauims, bạn sẽ biết được thêm nhiều thông tin về trường đại học tại Nhật Bản, Nhất là các bạn mong muốn du học nhật bản sau khi tốt nghiệp đại học. Hãy liên lạc với chúng tôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top những trường đào tạo ngành du lịch tốt nhất Nhật Bản

Du học Nhật Bản ngành du lịch nên chọn trường nào là câu hỏi mà rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên quan tâm. Với sự phát triển tiềm năng của ngành du lịch hiện nay thì bên cạnh việc thu hút đông đảo du khách nước ngoài, hằng năm Nhật cũng thu hút rất nhiều các bạn du học sinh đến tham gia học tập về ngành học này. Trường cao đẳng du lịch Tokyo Là ngôi trường đào tạo về ngành du lịch hàng đầu tại Nhật Bản và rất có tiếng tăm. Tại đây có chất lượng đào tạo thuộc vào loại tốt nhất. Trường có vị trí rất thuận lợi khi nằm tại thành phố Tokyo sầm uất nhất Nhật Bản. Hơn nữa, trường đại học này còn thu hút các sinh viên quốc tế bởi chế độ học bổng, miễn giảm học phí, tạo điều kiện cho những ai muốn liên thông lên đại cho sau khi tốt nghiệp 2 năm cao đẳng. Cho đến nay, đã có 99,8% sinh viên ra trường tìm được việc làm, trong đó có hơn 3200 sinh viên đã tốt nghiệp tại trường đã hoạt động trong lĩnh vực ngành du lịch …. ==> Tìm hiểu Những lý do nên đi du học Nhật Bản là gì

Làm thế nào để chuyển từ visa du học Nhật sang visa đi làm

Du học sinh sau khi du học Nhật Bản thường có ý muốn được ở lại làm việc tại đây luôn và điều kiện mà các bạn bắt buộc phải làm đó là chuyển đổi từ visa du học sang visa đi làm. Vậy các bước thực hiện lần lượt như thế nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay! Điều kiện chuyển visa du học sang đi làm tại Nhật Bản Để có chuyển chuyển visa du học Nhật Bản, đầu tiên bạn phải có đủ điều kiện về bằng cấp và công việc phù hợp. Điều này đồng nghĩa với việc nếu bạn chưa có bằng cấp hoặc chưa xin được việc thì sẽ không thể chuyển visa được. Quy trình sẽ trải qua 3 bước chính như sau: Xin được việc làm tại công ty Nhật Làm thủ tục chuyển đổi visa du học Nhật Bản sang đi làm Nhận visa và chính thức đi làm tại công ty Nhật Bản Nhiều bạn do không hiểu kỹ quy trình chỉ nghĩ là chuyển visa du học sang đi làm, sau đó tìm tuỳ tiện một công việc đối phó. Tuy nhiên việc này không thể giúp bạn có được một công việc tốt mà có thể còn khiến cho bạn làm mất đi cơ hội được làm việc tại

Bật mí 5 cách nghe tiếng Nhật hiệu quả nhất

Để việc luyện nghe tiếng nhật của bạn tốt hơn, trung tâm tư vấn du học Nhật Bản tại Hà Nội sẽ giới thiệu đến bạn một số phương pháp luyện nghe tiếng Nhật hiệu quả nhất, đừng bỏ qua nhé! Tập trung luyện nghe bảng chữ cái tiếng nhật Việc bạn cần làm đầu tiên là tập nghe từng bảng chữ cái thông dụng, vì đó là nền tảng cơ bản, bước đầu tiên để bạn quen dần với tiếng Nhật. Việc nghe đi nghe lại các bảng chữ cái giúp bạn nhớ rõ các cách phát âm của từng chữ. Cách này vừa tập cho bạn cách đọc, vừa phát triển kỹ năng nghe của bạn, giúp bạn nhận ra những từ ngữ chỉ qua 1 lần nghe. ****  Có thể bạn quan tâm:  Du học Nhật Bản ngành quản trị kinh doanh tại sao không Luyện nghe tiếng nhật thường xuyên, hằng ngày  Khi mới học nghe tiếng Nhật, giai đoạn này cần nghe cho quen ngôn ngữ. Cố gắng dành ra 1 đến 2 tiếng đều đặn mỗi ngày. Cố gắng tập luyện nghe hội thoại tiếng nhật trên các trang youtube, điều này giúp bạn biết cách nhận ra cách phát âm của người bản xứ tr